Tạo bài viết

Ngành công nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe, ngành công nghiệp NGHÌN TỶ ĐÔ

Paul Zane Pilzer

Nhà kinh tế nổi tiếng thế giới
Một doanh nhân triệu phú, giao sư
Và tác giả của 8 quyển sách bán chạy nhất

Ngành công nghiệp Chăm Sóc Sức Khỏe, ngành công nghiệp NGHÌN TỶ ĐÔ

Muốn chia sẻ với bạn về nghiên cứu mới nhất của ông ấy. Doanh thu của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã tăng vọt từ mức 200 tỷ đô trong năm 2002 tới xấp xỉ 500 tỷ đô vào năm 2007 và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại tới năm 2012 lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ sánh vai cùng ngành công nghiệp y tế trị giá 2 ngàn tỷ đô.


Ngành công nghiệp máy tính trị giá 1 nghìn tỷ đô. Ngành công nghiệp thực phẩm trị giá 1,3 nghìn tỷ đô và trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ đô tiếp theo trong nền kinh tế của chúng ta. Phần lớn những cơ hội trong lĩnh vực này vẫn đang chờ đợi những cá nhân đam mê trong kinh doanh những phương pháp quản lý và hình thức tổ chức kinh doanh mới. Như Bán Hàng Trực Tiếp, có thể cung cấp cho bạn nhiều công cụ tốt hơn kể cả khi bạn tham gia vào những tập đoàn lớn, xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục.

Quyển sách được xuất bản năm 2002 của tôi có tên: “The Wellness Revolution” đã đóng vai trò như phát súng đầu tiên, báo hiệu cho sự khởi đầu của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Đây là quyển sách đầu tiên công nhận lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là một ngành công nghiệp kết nối hàng trăm nghìn nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm riêng biệt với một mục tiêu duy nhất. Quyển sách này đã cho các nhà khoa học cùng chung chí hướng, các nhà cung cấp dịch vụ thể hình, các doanh nhân, các nhà cung cấp thực phẩm, các chủ nhà hàng, các nhà phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, các bác sĩ và nhiều cá nhân khác, hướng tới mục tiêu ngăn ngừa bệnh tật và chống lão hóa thấy được rằng họ là một phần của cuộc cách mạng toàn cầu chứ không chỉ là một cá thể đơn độc trong lĩnh vực hoặc ngành nghề đã chọn.

Nhưng đã có nhiều sự thay đổi diễn ra trong nền kinh tế toàn cầu về khía cạnh công nghệ và sự ra đời của một bộ luật mới thể hiện sự ưu ái với các cá thể hơn tổ chức đã khiến tôi viết thêm 2 quyển sách
The New Wellness Revolution” - [Cuộc Cách Mạng Sức Khỏe Mới] và The next Millionaires [Những Triệu Phú Tiếp Theo]

Từ năm 2002 lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá 500 tỷ đô, trong vòng 5 năm qua hàng triệu người đã có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đầu tiên, họ giảm cân, khỏe hơn đẩy lùi được những cơn bệnh mãn tính và nhiều trải nghiệm khác mà trước đó họ từng nghĩ bản thân sẽ không bao giờ có cơ hội thực hiện.

Với mức tăng trưởng khổng lồ 250% từ năm 2002, cơ hội thị trường và cơ hội kinh doanh dành cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã rộng mở hơn nhiều. Chưa khi nào cơ hội lại rộng hơn như vậy, cho những ai muốn trở thành doanh nhân trong ngành chăm sóc sức khỏe, vì các triệu phú, đặc biệt là các triệu phú mới nổi, những người trở nên giàu có nhờ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chính là nhóm thiểu số phát triển nhanh nhất tại Mỹ và các nước phát triển trên thế giới. Nhờ những thay đổi cơ bản trong nền kinh tế thế giới về công nghệ và sự ra đời của một bộ luật mới, có lợi cho các cá thể hơn những tổ chức.

Chúng ta đang bắt đầu thời kỳ dân chủ hóa của cải chưa từng có trong lịch sử, nhưng chúng ta không lấy của người giàu, chia cho người nghèo. Chúng ta tạo ra nguồn tài sản mới, mà bất cứ ai mong muốn đều có thể chia sẻ. Ngày nay hơn 10 triệu hộ gia đình ở Mỹ có giá trị tài sản ròng từ 1 triệu đô trở lên, và đây chỉ là khởi đầu. Đến năm 2016 sẽ có 20 triệu hộ gia đình triệu phú tại Mỹ, mỗi hộ gia đình đại diện cho 2,5 nhân khẩu, có nghĩa là 50 triệu người Mỹ sẽ sớm sống trong 1 hộ gia đình có giá trị tài sản ròng hơn 1 triệu đô trở lên.


Những triệu phú là nhóm thiểu số phát triển nhanh nhất tại Mỹ và các nước phát triển trên thế giới hiện nay và khi mọi người trở thành triệu phú, hoặc gia tăng tài sản của họ trên hành trình trở thành một triệu phú điều quan trọng nhất họ muốn sự giàu có sẽ mang lại là sức khỏe. Càng nhiều người trở nên giàu có, thì tỷ lệ thu nhập họ chi cho việc chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Điều đó hoàn toàn hợp lý
và khi bạn cảm thấy khỏe hơn, tràn đầy năng lượng hơn, và sống thọ hơn, bạn sẽ muốn chia sẻ với mọi người nhiều hơn và trở nên giàu có hơn.

Và nếu như bạn càng trở nên giàu có, trong khi vẫn khỏe mạnh và sống thọ hơn, bạn càng có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc nhờ sự sung túc mang lại. Hơn bao giờ hết trong lịch sử, những thành công lớn phụ thuộc vào việc đưa ra lựa chọn đúng. Tất nhiên trình độ học vấn, yếu tố gia đình và những yếu tố khác ngoài tầm kiểm soát của bạn cũng đóng một vài trò nhất định. Nhưng yếu tố quyết định đến thành công là sự lựa chọn của bạn. Đã đến lúc bạn đưa ra sự lựa chọn, lựa chọn trở thành một trong số các triệu phú hoặc giúp tạo ra thêm những triệu phú trong số 10 triệu hộ gia đình tiếp theo sẽ xuất hiện trong 10 năm tới.

Có nhiều con đường dẫn tới thành công mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên xác suất thành công sẽ cao hơn đối với những người tham gia lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang trên đà phát triển. Việc bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ cho bạn bệ phóng để có thể trở nên giàu có và giúp những người khác có một cuộc sống phong phú hơn về thể chất, tin thần và tài chính. Vậy hẳn bạn đang nghĩ, làm thế nào để tham gia vào ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe?

Có một sự thật là đa số mọi người không phải là bác sĩ, chuyên gia y tế hoặc doanh nhân dày dặn kinh nghiệm. Bạn có thể đang tự hỏi, đâu là nơi tốt nhất để bắt đầu mà không chịu rủi ro về tiền bạc hoặc công việc của mình? Một trong những lĩnh vực tôi muốn giới thiệu với mọi người, nhất là những ai mới làm kinh doanh và những người bận rộn nhưng muốn kiếm thêm thu nhập là bán hàng trực tiếp hay còn gọi là Referral Marketing, Network Marketing hoặc là Multi Level Marketing, dù gọi là gì thì đây là một phương thức kinh doanh mà ai cũng có thể tham gia.

Lĩnh vực này không đòi hỏi yêu cầu học vấn hay kinh nghiệm. Điều quan trọng nhất là niềm đam mê của bạn đối với việc giúp đỡ mọi người có được sức khỏe tối ưu. Hơn nữa với hình thức kinh doanh tại nhà, bạn sẽ không phải trải qua quy trình tuyển dụng truyền thống, hay đối mặt với rủi ro đầu tư một khoản tiền mặt lớn và chương trình đào tạo phát triển cá nhân do các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp cung cấp sẽ mang lại những lợi ích tích cực

Và sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn dù bạn có thể lựa chọn theo đuổi lĩnh vực kinh doanh này để trở nên giàu có hay để giúp mọi người xung quanh bạn sỡ hữu sức khỏe tối ưu. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hay đã có ít nhiều, kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp là một nơi tuyệt vời cho bạn vốn quý về chăm sóc sức khỏe. 

Bạn có muốn tận hưởng sự tự do về thời gian, sự tự do về tài chính, mà hoạt động kinh doanh tại nhà sẽ mang lại hay không? Bạn càng hăng hái làm việc, thu nhập của bạn càng tăng, thậm chí bạn cũng có thể làm việc bán thời gian cho tới khi hoạt động kinh doanh của bạn thành công.

Tôi nhiệt liệt ủng hộ ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp ngày nay, chủ yếu là lĩnh vực này cho phép ai cũng có thể thành công mà không cần phải vượt qua những rào cản gia nhập, bạn quyết định tương lai của mình dựa trên quá khứ, đồng thời nó cũng cho phép mọi người tự quyết định về thành công của mình và được đào tạo bởi những người chỉ thành công khi giúp người khác thành công.

Lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoạt động hiệu quả vì những cuộc trò chuyện 1 - 1 là những phương thức tốt nhất để tìm hiểu những thông tin về một sản phẩm hoàn toàn mới hoặc một cơ hội kinh doanh nào đó. Người có thể hướng dẫn hoặc chia sẻ với tôi về những phương thức kinh doanh mới, là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Những cố vấn chăm sóc sức khỏe đã giới thiệu cho tôi sản phẩm giúp xua tan cơn đau ở đầu gối là những người tôi rất trân trọng. Sỡ dĩ tôi chọn hợp tác với những người mà dịch vụ của họ có thể đặt đỏ hơn một chút so với dịch vụ khác có thể tôi tìm thấy trên internet là vì họ luôn dạy tôi một điều gì đó hoặc tạo thêm giá trị cho tôi nên họ hoàn toàn xứng đáng.

Càng có nhiều sản phẩm mới ra đời, tôi càng cần họ tư vấn và hướng dẫn tôi về chúng. Bán hàng trực tiếp là phương thức hiệu quả nhất để hướng dẫn mọi người về các sản phẩm và dịch vụ mới sẽ giúp cải thiện cuộc sống của họ hay những sản phẩm và dịch vụ mà trước đó họ hoàn toàn không biết về nó. Hay những sản phẩm, dịch vụ họ không biết hiện đã có giá phải chăng hơn. Một trong những điều tuyệt vời khác tôi thích ở lĩnh vực bán hàng trực tiếp là khả năng tạo ra thu nhập thặng dư loại thu nhập phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình triệu phú hiện nay.


Thu nhập thặng dư là thu nhập tiếp tục lưu chuyển sau khi nỗ lực nhằm tạo ra nó đã được hoàn thành hay nói cách khác là phần thu nhập còn lại từ nỗ lực ban đầu. Không phải ai cũng có thể phát triển ở lĩnh vực bất động sản để tạo ra nguồn thu nhập đáng kể hay viết một quyển sách bán chạy nhất, cả hai hình thức này đều có thể tạo ra thu nhập thặng dư.

Nhưng lĩnh vực bán hàng trực tiếp sẽ mang lại cơ hội cho bất cứ ai, bất kể lý lịch, kỹ năng chuyên môn hay nguồn tài sản nhằm giúp họ tạo ra một khoản thu nhập thặng dư đáng kể. Trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, tài sản mà bạn phát triển là mạng lưới gia đình, bạn bè và người quen, những người mà doanh số bán hàng của họ sẽ giúp bạn, người lập ra mạng lưới sẽ nhận được hoa hồng.

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chất bổ sung được điều chế theo tiêu chuẩn khoa học, sản phẩm dinh dưỡng được chuyển hóa và nước trái cây cải thiện chất lượng cuộc sống và nhiều sản phẩm khác.

Vậy sản phẩm nào phù hợp nhất cho bạn? Hãy nhìn vào những nghiên cứu, hãy xem xét kỹ các nghiên cứu khoa học, ghi lại những lợi ích và sau đó đưa ra quyết định có cơ sở về việc nên thử sản phẩm nào trước tiên với tư cách khách hàng và khi bạn cảm thấy rằng chất lượng cuộc sống của mình đã được cải thiện và muốn chia sẻ điều đó rộng rãi thì lúc này bạn đã thực hiện bước đầu tiên hành trình trở thành một trong những triệu phú tiếp theo trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Đa số những người nằm trong nhóm 10 triệu triệu phú tiếp theo, và phần lớn các khoản doanh thu kếch xù trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe sẽ đến từ việc bán hàng trực tiếp. Cùng với 10 triệu triệu phú mới sắp xuất hiện trong 10 năm tới. Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trị giá 500 tỷ đô sẽ đạt mốc 1 nghìn tỷ đô trong vòng 5 năm tới và lĩnh vực bán hàng trực tiếp mới với trọng tâm là hoạt động phân phối tri thức thay vì phân phối vật thể đã tạo ra những điều kiện hoàn hảo cho những người mới tham gia kinh doanh trở nên giàu có trong một ngành công nghiệp đại diện cho cái thiện ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.


Trong lịch sử chưa từng có một cơ hội kinh doanh nào lại có khả năng tác động tích cực đến cuộc sống của khách hàng như vậy. Thông điệp này sẽ hữu ích hơn là một cuộc cách mạng hóa tư duy của bạn về tình hình tài chính hiện tại của bản thân. Nó có thể nuôi dưỡng trong bạn suy nghĩ về sự xuất hiện của cơ hội kinh doanh có một không hai này. Và truyền cảm hứng cho bạn, cũng như những người mà bạn biết, để cùng giúp đỡ nhau sống tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

Điều Chúng tôi muốn bạn cân nhắc là hãy hành động “NGAYLUÔN” để thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tốt đẹp hơn và đạt được tự do tài chính.

Hãy liên lạc NGAY VỚI TÔI và đưa ra quyết định tham gia vào ngành công nghiệp sớm đạt giá trị nghìn tỷ đô, ngành công công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Nguồn: 
Bài chia sẻ của: Paul Zane Pilzer
Nhà kinh tế nổi tiếng thế giới
Một doanh nhân triệu phú, giao sư
Và tác giả của 8 quyển sách bán chạy nhất

Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả 02 quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng và Bạn Là Ai hoặc Không Là Ai Cả, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi: 0938 970 129 - 0961 60 3331
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!