Tạo bài viết

Giao lưu, chia sẻ của 6 FC - FCA Amway từ Thái Lan

Giao lưu 6 FC - FCA từ Thái Lan

1/Founders Crown Aranong

Hỏi: Được bảo trợ bởi 1 người lạ gọi nhầm điện thoại, lúc đó đang ở vị trí điều hành cho 1 tập đoàn lớn và bận rộn, lý do nào bà quyết định làm Amway? ( năm 1987 lúc đó bà 45 tuổi)

Trả lời:
1/ ấn tượng vì Amway kinh doanh hàng tiêu dùng. Từng làm vị trí giám đốc R&D cho Unilever nên bà hiểu tiềm năng của kinh doanh hàng tiêu dùng.


2/ bất kỳ ai nhận thức họ đang làm chủ cv kdoanh của họ, họ sẽ nỗ lực hết sức mình để phát triển nó. Làm sao để biết được Amway tốt, sản phẩm tốt, kế hoạch kinh doanh tốt? Nhìn vào lịch sử. Bà và em trai là những ngừoi Thái đầu tiên qua Mỹ đến trụ sở chính Amway để tìm hiểu xem Amway có đủ tốt để làm. Được gặp Mr. Dick Devos và 1 FC tên Bernice Hanson với doanh số hàng triệu usd nhưng chỉ có 1 văn phòng nhỏ và 1 cô thư ký. Bà đã về bắt tay làm Amway mỗi chiều Chủ Nhật hàng tuần. Sau khi ký thẻ bà ko hoạt động trong 2 tháng, nhờ UL theo sát mời đi Center và sau đó bà bảo trợ em gái, em trai và 1 cô thư ký. Sau 3 tháng đạt 21% và đi Mỹ tìm hiểu. Về Thái làm mỗi chiều CN hàng tuần 4 năm lên Emerald.

Giao lưu 6 FC - FCA từ Thái Lan

2/ Dr. Withat

Xuất thân là bác sĩ quân y đang học thạc sĩ. Được UL là bác sĩ Victor bảo trợ sau lần gặp mặt thứ 2. Sau khi nghe opp về được Cẩm nang kd đến 4h sáng và quyết định muốn hiểu để làm phải có kiến thức. Từ đó đi center không bỏ buổi nào.
  • Công ty lớn, sản phẩm tốt, kế hoạch tốt tại sao ko làm?
  • Làm hơn 1 năm lên Platinum, đi lại làm Amway bằng xe bus.
  • Ông nói: hãy tiếp tục nỗ lực, đừng bỏ cuộc, một ngày nào đó bạn sẽ thành công, du lịch khắp thế giới. Hãy kiên trì!
  • Kể thêm: vợ ông là cô Jintana, là y tá. Hai người là Diamond đầu tiên, EDC đầu tiên…, Crown Ambassador đầu tiên trong Amway. Sau khi thành công cả 2 vc đều tiếp tục việc học và điều đã lấy bằng tiến sĩ.

3/FCA Chawaeng-Chris

Tại sao Amway là kinh doanh cho người trẻ?

Ai cũng cần thu nhập thụ động. Phải suy nghĩ out of the box (nghĩ vượt khung)

Người trẻ bây giờ dễ tiếp nhận, giải thích họ hiểu liền, năng động, tài giỏi, chịu khó. Anh kể chuyện thích coi người trẻ livestream bán hàng. Thấy họ giỏi Giang năng động, thích tự làm chủ. Nên Amway phù hợp và còn có sự đảm bảo. Họ cần đối tác như Amway: uy tín, tốt, công bằng, có thể giúp thành công nhanh và còn đảm bảo.

Trong kinh doanh truyền thống nếu muốn tăng trưởng gấp đôi doanh số cần phải làm gì? Ở Amway chỉ cần làm 3S nhiều hơn.

A70 lên FC đi! Diamond chỉ là cột mốc đi ngang, hãy làm đi các bạn! Làm đi mà!
Hàng dỏm còn livestream bán được mà, còn Amway là sp số 1 thế giới.

4/ Crown Ambassador Joyce (vợ Patrick, tuyến dưới thuộc hệ thống FCA Chawaeng Chris)

Tố chất giúp 1 người thành công là gì?

Can đảm: tin mình thành công được, can đảm chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình. Khi mình có ý thức chịu trách nhiệm về cuộc đời của mình, mình sẽ có năng lượng. Gặp Amway năm 21 tuổi, không có gì trong tay, nhưng tin mình chăm chỉ, chịu khó học. Ngày xưa muốn học hỏi người thành công phải nghe CD. Hàng ngày nghe rất nhiều CD câu chuyện người thành công để học. Ngày nay dễ dàng tìm kiếm thông tin trên mạng, rất nhiều thông tin nên dễ mất kiểm soát, không tập trung. Do đó, ngày nay học hỏi nghe gì cần phải có mục tiêu. Tập trung mục tiêu.

Gần 2 năm Diamond, 11 năm lên FC.
Mục tiêu ai cũng nói được, nhưng bạn có thật sự muốn mục tiêu đó hay không? Khi đã có mục tiêu dài hạn, cần tập trung lên kế hoạch làm việc, chinh phục từng mục tiêu ngắn hạn, ngày, tuần, tháng, năm. Làm liên tục đến khi được.

- Nản, mệt thì ăn kem, coi phim hài, ngủ.
- Không kỳ vọng sẽ không thất vọng.
- Cuộc sống không bao giờ mọi chuyện luôn như ý mình.

5/FCA Siriphan

(Xuất thân là 1 giáo viên, tham gia Amway năm 1989)

  • Thế giới thay đổi, bản thân ko thay đổi chúng ta sẽ thụt lùi.
  • Thay đổi người khác là điểm khởi đầu của thất bại.
  • Thay đổi mạnh, thành công nhanh.
  • Không cạnh tranh với bất kỳ ai.
  • Tình yêu thương tạo năng lượng lớn -> điểm khởi đầu. Quan trọng chúng ta giúp được bao nhiêu người?
  • Amway là kinh doanh của lãnh đạo. Bản thân trở thành lãnh đạo và tìm kiếm, tạo ra lãnh đạo.
  • Hãy là vòng tròn đầu tiên hoàn hảo nhất có thể. Không cần bạn giỏi, chỉ cần nói đúng sự thật.
  • Trong nguy có cơ - kết hợp dùng hình thức online-offline để kinh doanh. Cô kể chuyện sự thay đổi trong thời gian Covid.
  • Hệ thống tốt là hệ thống đa dạng độ tuổi.
  • Bạn không có năng lực ko sao, vào học và phát triển dần dần, chỉ cần cố gắng.

6/ Founders Crown Dr. Surin

  • 9 năm trước, quyết định sử dụng Bodykey làm công cụ phát triển kinh doanh mạnh mẽ đến nay.
  • Theo đuổi khái niệm: Health - Well-being: Sức khoẻ- Lối sống lành mạnh
  • Sức khoẻ tốt là mục tiêu, lối sống khỏe, lành mạnh là quy trình.
  • 9 năm trước, đặt câu hỏi làm sao để nhiều người tham gia Amway, Yêu và gắn bó lâu dài với Amway, có sức khoẻ tốt?
Các chìa khóa thành công: 5 yếu tố:

1/ Kiến thức: không ngừng học tập, cập Nhật kiến thức.
2/ Đơn giản: làm sao làm Amway đơn giản. Muốn khách hàng có mong muốn được khoẻ mạnh.
3/ Chuyên nghiệp
4/ Chăm sóc mọi người như người nhà: thành thật và làm những điều đúng đắn từ tấm lòng.
Làm 4 điều trong 5-6 tháng vẫn chưa thấy có kết quả. Được mời cùng tuyến dưới đi chia sẻ cho người khác. Người ta khen tuyến dưới của ông chia sẻ rất hay. Ông hỏi hay chỗ nào? Người ta trả lời hay vì niềm tin của tuyến dưới ông rất lớn. Ông ngộ ra yếu tố thứ 5:
5/ Niềm tin: tin vào kế hoạch của mình có thể thành công được, có thể giúp người khác thành công được. Nếu có kế hoạch nhưng ko thật sự tin vào nó sẽ rất khó. Cần tìm người tin tưởng mình, cùng thực hiện kế hoạch với mình thành công để làm minh chứng.

Hỏi:

Thành công trong Amway ngoài đạt được những giá trị về tài chính, thành công trong nghề nghiệp, các giá trị vật chất, còn có những giá trị nào Amway đem lại?

1/ FCA Siriphan:

- Những sản phẩm của Amway giúp bảo vệ môi trường. Có tâm từ thiết kế bao bì, nguyên liệu hữu cơ, đậm đặc…->Amway luôn hiện đại và đi đầu ngành. Chúng ta chỉ có 1 trái đất, không có trái đất sơ cua -> cần bảo vệ.

2/ FC Aranong:

Mỗi người đều có trải nghiệm, giá trị và câu chuyện của riêng mình.
Dùng Double X từ 1987 khi đi Mỹ tham quan Amway
-> giá trị sức khoẻ. Bà đã 78 tuổi, khoẻ mạnh, ko có bệnh mãn tính.

Phát triển bản thân là 1 quá trình trong kinh doanh Amway. Ví dụ người có tật nói lắp có thể cải thiện khi làm Amway.

Kinh doanh tạo lãnh đạo: là niềm tin ban đầu của bà khi bắt đầu kd Amway. Thông qua Amway có thể tạo 1 xã hội với những người lãnh đạo tốt: quản lý bản thân tốt, xây dựng gia đình vợ chồng, con cái hạnh phúc, làm kinh doanh tạo nguồn tài chính tốt, là người lạc quan, biết cho đi…

Cùng nhau bắt tay tạo ra xã hội tốt đẹp, có nhiều lãnh đạo-> kinh doanh Amway sẽ phát triển trường tồn.

3/ CA Joyce: giá trị tự do

Là người không thích vâng lời.
Không hiểu Amway, biết Amway là nơi hội tụ nhân tài, biết là đã có nhiều người làm thành công rồi, vậy thì mình có thể tự do trong việc trình bày cơ hội kinh doanh theo kiểu của mình. Tự do lựa chọn đối tác giỏi mà mình muốn làm cùng một cách vui vẻ.

21 tuổi quyết định làm Amway. Cất hết những sở thích vào tủ. Tập trung làm 11 năm, 32 tuổi lên CA. 35 tuổi nghỉ hưu. Chồng là Patrick học và trở thành nhạc sĩ, ca sĩ sáng tác nhạc và tự hát, tạo ra những sản phẩm âm nhạc có tiếng. Mê bóng đá và hiện trở thành người đại diện cho Thái làm việc với FIFA, được là người độc quyền phân phối vé ở các giải lớn World Cup, Euro…

Joyce theo đuổi lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho trẻ đem và đã có nhiều giải thưởng, sản phẩm uy tín. Làm ko vì lợi nhuận mà chỉ muốn được cống hiến lại cho xã hội.

Có thể đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì.
Và có 1 giá trị mà tiền ko thể mua được là có bạn bè khắp thế giới. Từng mua vé máy bay đi du lịch tới 1 quốc gia nhưng mua lộn qua nước khác mà bản thân ko biết, vẫn có bạn đến gặp và đón đi chơi.

4/FCA Chris

Nói chuyện với vợ:
- Nếu hôm nay mình chưa làm, có người đến bảo trợ mình, mình có làm không?
- Có

Vậy thì Amway là cơ hội tốt ở mọi thời điểm dành cho tất cả mọi người. Không cần bạn có bất cứ điều gì, vì bạn sẽ được học hỏi trong Amway, và sẽ có tất cả mọi thứ trong Amway.

Bạn được tự do thiết kế cuộc đời của chính mình theo ý mình.
Amway là công việc thay đổi cuộc đời mà mình có thể tự thiết kế sắp xếp tùy hoàn cảnh, thời gian để làm.

Làm Amway không phải vì mình giống nhau, mà vì mình khác nhau. Mỗi người tự do được là chính mình, không cần thiết phải giống nhau. Khi thành công được là chính mình.

5/ Dr. Withat

Rất nhiều người bên ngoài đang cần cuộc sống tốt, cần Amway. Chỉ cần mình chia sẻ giá trị của sản phẩm, của cơ hội kinh doanh.

Nhà khoa học của Amway có quỹ ko giới hạn để nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Nhà sáng lập Amway nói với họ rằng: bạn không chỉ đang sản xuất ra sản phẩm, mà bạn đang tạo ra tương lai của hàng triệu người trên thế giới.

Mỗi người chỉ cần thay đổi bản thân trước, là sản phẩm của sản phẩm.
Với kinh doanh Amway, sản phẩm, phương thức kinh doanh sẽ luôn đi trước thời đại. Hãy tin tưởng vào Amway.

6/ Dr. Surin:

  • Không có Nutrilite, không thể kinh doanh tốt lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.
  • Có người nói ông giỏi sao ko tự làm ra sản phẩm để tự kinh doanh mà đi phân phối cho Amway? Ông nói: ko bao giờ có thể làm ra được những sản phẩm như Nutrilite, đó là điều ko thể.
  • Lối sống lifestyle ảnh hưởng đến sức khoẻ
  • Amway là đối tác tuyệt vời, đem lại cơ hội công bằng cho tất cả mọi người.
  • Có thể học hỏi được từ tất cả mọi người, dù ko cùng hệ thống nhưng đối đãi với nhau thân tình. Người Amway luôn giúp đỡ lẫn nhau: đó chính là vẻ đẹp của Amway.

--Hết--
Trích từ FDI Quỳnh Châu - Thank all.



Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả 02 quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng và Bạn Là Ai hoặc Không Là Ai Cả, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi: 0938 970 129 - 0961 60 3331
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".

Một số thành tích của tôi trong Amway hiện tại:



Chúc mừng NPP Triệu Hoàng Tình chính thức đạt cấp độ NPP Gold Producer

Chúc mừng NPP Triệu Hoàng Tình chính thức đạt cấp độ NPP Platinum

Tôi và đoàn đội của tôi đã có đầy đủ CÔNG THỨC - QUY TRÌNH để có thể giúp tất cả mọi người chinh phục tất cả các danh hiệu trong sự nghiệp kinh danh Amway.

Và tôi hoàn toàn có thể giúp cho bạn đạt được những điều mà tôi đã làm được trong Amway. Nếu bạn có ƯỚC MƠ hãy nắm bắt cơ hội và ĐĂNG KÝ NGAY - để trở thành nhà phân phối Amway.

Thầy Cô Tình dạy: "Amway có thể không phải là cơ hội duy nhất, nhưng Amway là cơ hội thích hợp nhất để bạn thực hiện hóa mọi ước mơ trong cuộc đời."

Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công. Và đừng quên đăng ký để trở thành NPP Amway ngay hôm nay nhé...!!


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!