Tạo bài viết

Tại sao tôi làm Amway?

Tại sao tôi làm Amway?

Tại sao tôi làm Amway?

Đây là chia sẻ của Nhà Phân Phối Double Diamond tại Thái Lan – Bonchai

Tại sao tôi làm Amway?

Xin chào mọi người!

Hôm nay đã qua Tết 1, 2 tuần rồi, các bạn làm gì vào dịp tết. Các bạn đi chùa, các bạn cầu khấn:

Năm mới tới con muốn nhiều tiền,
Năm mới tới con muốn sức khoẻ,
Năm mới tới con muốn cưới vợ hoặc chồng,
v.v…

Tôi chắc chắn là mọi người không bao giờ cầu khấn: “Năm mới tới con muốn nghèo, nghèo mãi”.

Vậy sau khi các bạn cầu khấn, các bạn làm gì tiếp theo? Nếu chỉ cầu khấn thôi thì chẳng có gì trở thành sự thực cả. Bạn phải làm điều gì mới chứ.

Tại sao tôi làm Amway?

Ngày hôm nay các bạn nghèo, năm mới bạn vẫn làm những điều giống như năm trước. Thì các bạn biết kết quả rồi đấy, năm nay lại nghèo.

Rất nhiều người hỏi tôi: Anh Bonchai ơi, tại sao anh làm Amway? Vì họ biết thu nhập của tôi. Bạn có biết thu nhập của tôi không, tôi vẫn đang làm cho một công ty và gia đình tôi cũng có rất nhiều doanh nghiệp riêng. Chúng tôi có công ty về Xây dựng, có Trường học riêng, chúng tôi có Siêu thị bán hàng dược phẩm, chúng tôi cũng có những trang trại nuôi gà đẻ trứng. Tôi cũng đang làm thuê, thu nhập trung bình hàng tháng 8,000 USD/tháng.

Có tốt không các bạn? Nhưng tại sao Bonchai làm Amway, tôi sẽ nói cho các bạn tại sao tôi làm Amway. Tôi hi vọng sau buổi nói chuyện này các bạn sẽ thành công với Amway, hãy theo dõi cùng tôi.

Tại sao tôi làm Amway?

Điều 1: Chi phí 0đ, nhưng sẽ có thu nhập đầy tiềm năng.

Tại sao tôi làm Amway?

Nếu bạn làm kinh doanh riêng như mô hình truyền thống bạn cần rất nhiều vốn. Với Amway bạn không bỏ ra bất kì chi phí nào để bắt đầu. Tất cả những sản phẩm bạn sử dụng chính là vốn để bạn khởi nghiệp kinh doanh với Amway.

Điều 2: Các bạn có thể làm việc ngay tại nhà mình.

Tại sao tôi làm Amway?

Loại bỏ các chi phí đi lại, tôi ở Thái Lan, nhưng ở Việt nam công việc kinh doanh của Hoa Đức vẫn phát triển hàng ngày. Tuy nhiên tôi vẫn có thể liên lạc với Hoa Đức bằng email, điện thoại. Nhưng nếu với các kinh doanh khác, bạn phải đi rất nhiều đến nơi đó để làm việc.

Điều 3: Kinh doanh rất đáng yêu và đẹp.

Bạn có thể đưa mình đến thành công khi mà bạn giúp người khác thành công. Ở các ngành kinh doanh khác nếu bạn muốn trở thành người giàu có, bạn phải giết đối thủ cạnh tranh. Bởi vì bạn muốn thu nhiều tiền, và bạn nghĩ ra nhiều cách để kìm hãm đối thủ. Nếu các bạn mở quán phở, hãy tin tôi, chắc chắn bạn sẽ không thể nói với người khác về bí quyết nấu phở được. Bởi vị nếu họ biết, họ sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của bạn.

Tại sao tôi làm Amway?

Nhưng với Amway chúng tôi sẽ nói với bạn, sẽ hướng dẫn bạn làm tất cả những gì mà chúng tôi biết cho bạn. Tôi nói rất nhiều lần những gì chúng tôi biết, nhưng một số người làm theo và một số người không làm theo. Nhưng Diamon Hoa Đức làm theo tôi 100% đó là lý do tại sao họ trở thành Diamon.

Đối với kinh doanh khác, nếu bạn hỏi họ và nếu họ sẵn sàng hướng dẫn bạn làm cách nào để thành công thì bạn phải trả tiền cho họ. Ví dụ: bí quyết nấu phở ngon, thì bạn phải trả chi phí.

Nhưng với kinh doanh này thì miễn phí, miễn phí. Xin một tràng pháo tay cho các nhả bảo trợ của các bạn.

Không có một kinh doanh nào nói với bạn bí quyết cả. làm thế nào để bạn thành công.

Nếu Tết các bạn cầu khấn với trời đất “năm nay con sẽ giàu”, giờ là thời điểm mà bạn phải giàu rồi. Tất cả các bạn có thể giàu. Nhưng bạn phải thức dậy, đừng sống như mơ nữa, mơ ước, mơ ước. Không có hành động gì cả, sẽ không giàu.

Tại sao tôi làm Amway?

Hãy tin tôi. Nếu các bạn không giàu các bạn sẽ không thể giúp được người khác. Người nghèo không thể giúp được người nghèo. Nếu bạn muốn giúp người nghèo thì bạn phải là người giàu trước. Người giàu thì giúp được người nghèo. Nếu người nghèo giúp người nghèo thì chỉ càng nghèo thêm, càng nghèo, nghèo, đến siêu nghèo.

Các bạn có thể nói tại sao Bonchai, sao anh nói nhiều về tiền thế. Tôi là người tốt, và nếu người tốt có nhiều tiền thì sẽ tốt hơn chứ.

Nào hãy học cách giúp mọi người. Giúp họ nhiều hơn, nhiều hơn nữa, khi mà họ thành công, bạn sẽ thành công. Hãy cho một tràng pháo tay cho Amway.

Điều 4: Kinh doanh Amway có động lực đòn bẩy.

Tôi đến đây 2 tháng 1 lần, tôi đào tạo cho Hoa Đức, dạy cho Ngọc Lê… sau đó họ lại đào tạo lại cho các bạn.

Tại sao tôi làm Amway?

Cũng như vậy tôi đến đây với một ngọn nến, tôi châm lửa cho Hoa Đức và đã có 2 ngọn nến. Ngọn nến của Hoa chuyển cho Ngọc Lê và cứ như vậy tất cả chúng ta mỗi người có một ngọn nến. Cả căn phòng sẽ sáng lên, tôi gọi đó là kinh doanh đòn bẩy. Copy và đào tạo từ người này sang người khác, cứ như vậy.

Một ví dụ khác: nếu bạn có một mình làm kinh doanh này trong 1 giờ, thì bạn chỉ có 1 giờ. Nếu trong hệ thống của bạn có 1,000 người họ làm Amway trong 1 giờ thời gian bằng 1,000 giờ. Hay nếu một mình bạn dùng sản phẩm 100,000 vnd / tháng, nhưng hệ thống của bạn có 10,000 người cũng như vậy, bạn có thể hình dung doanh thu là bao nhiêu không: 1,000,000,000 vnd (Một tỷ đồng.)

Điều 5: Các bạn có thể lựa chọn người để làm việc cùng.

Nếu ai đang làm việc cho 1 công ty nào đó, các bạn có thể chọn người để làm việc không ạh? Không, chắc chắn không.

Tại sao tôi làm Amway?

Nhưng kinh doanh này bạn có thể lựa chọn làm việc với ai và không muốn làm việc với ai.

Đây là kinh doanh rất là tuyệt vời.

Điều 6: Kinh doanh này có thể mở rộng vượt qua tất cả các ranh giới và không có trần.

Điều đó có nghĩa là: không biên giới, các bạn ở Việt nam, ở Hà nội các bạn có thể mở rộng đến Đà Nẵng, đến TP HCM, sang Thái Lan, đến Mỹ, châu âu, Nam Phi. Nếu bạn mở cửa hàng phở, thì bạn rất khó có thể mở quán phở ở Nam Phi. Vì các bạn không nói được tiếng Nam phi. Với Amway bạn có thể mở rộng kinh doanh trên toàn thế giới.

Tại sao tôi làm Amway?

Không có trần nghĩa là nó không có giới hạn, bạn làm bất kỳ cái gì bạn muốn để đạt đến thu nhập bạn muốn. Khi đi làm bạn thu nhập của bạn có giới hạn, với Amway không giới hạn.

Tôi chúc những gì mà các bạn cầu khấn đầu năm sẽ trở thành hiện thực.

Điều 7: Hãy bắt đầu để có được lợi nhuận ngay lập tức.

Tôi không biết các bạn tham gia Amway được bao nhiêu lâu, nhưng không ai đưa ra giới hạn cho các bạn khi đạt danh hiệu Silver. Chúc mừng anh chị 6%, 9%, 12%.

Nhưng Amway không nói với các bạn rằng cần phải 6% trước, sau đó 9% , sau đó 12%, rồi mới đến 21%. Họ không nói như vậy, tại sao các bạn thích 6%, yêu 6%? Vì tôi thích con số 6 và không thích số 21?. Amway có thể đem lại cho bạn 21% ngay.

Tại sao tôi làm Amway?


Tôi tham gia Amway lúc đó Amway đã vào Thái Lan 16 năm, và ngay trong tháng đầu tiên tôi đạt 21%. Bởi vì Amway chẳng nói gì với tôi, nếu họ nói là Bonchai anh phải đạt 6% trước thì tôi sẽ theo. 

Nhưng họ không nói gì cả, không có trần và các bạn có thể có thu nhập ngay lập tức. Tại sao mình lại không 21%. Tôi không bị ai áp đặt cả, bạn có thể có thu nhập ngay lập tức.

Điều 8: Đây là điểm chính để tôi làm Amway. Amway sẽ đem đến cho tôi thu nhập thụ động. Thu nhập thụ động có nghĩa là nếu dừng làm việc tiền vẫn chảy vào.

Tôi chưa thấy kinh doanh nào như vậy, nếu bạn ngừng làm việc mà vẫn có tiền. Với tôi đang có thu nhập rất cao rồi, nhưng nếu tôi không làm việc công ty không trả tiền cho tôi.

Với Amway nếu bạn đến Emerald và Diamond thì bạn không cần làm việc tiền vẫn đến. Ai thích lười, không muốn làm việc mà tiền vẫn đến. Tốt mà, tiền đến mà không cần làm việc. Bạn lười thì cần phải làm Amway thành công càng nhanh càng tốt vì nếu các bạn làm càng lâu càng chán. Vì lười mà. Lý do đó tôi trở thành Emerald rất nhanh. Tôi có thể lười mãi.

Tại sao tôi làm Amway?

Lười không có tiền và lười vẫn có tiền thì bạn chọn cách nào?.

Nếu bạn không làm Amway, bạn vẫn cứ làm công việc bình thường, không thay đổi hướng đi. Nếu bạn vẫn muốn lười, thì bạn không thể lười được. Bạn vẫn phải đi làm, ngày mai trời mưa bạn không muốn ra khỏi nhà, nhưng bạn vẫn phải đi làm việc. Nhưng ngày mai Kim cương Hoa Đức ngủ ngon, ngủ ngon. Bạn muốn như vậy không? Làm Amway, lập mục tiêu ít nhất là Emerald. Tin tôi bạn hãy ghi nhớ lúc đó bạn sẽ có tự do, vì Emerald là nấc thang thấp nhất của tự do.

Điều 9: Làm KD này bạn làm việc với những người tích cực và họ có động lực lớn.

Vì trong cuộc sống thường không có như vậy đâu. Nếu bạn làm việc trong công ty, thường sẽ không có người tích cực đâu, vì nếu ai đó làm công việc gì rất tốt thì tôi sẽ rất là ghen tị và tôi sẽ làm bất cứ điều gì để cản trở họ. Vì nếu anh ấy càng ngày càng tốt và thăng tiến lên và có thể anh ta làm xếp của tôi.

Tại sao tôi làm Amway?

Nếu anh ấy làm điều gì đó tốt, thì tôi sẽ buôn chuyện với người khác: “Nó chỉ nói như là xếp thôi, tất cả việc báo cáo đó là tôi làm đấy”. Không ai muốn bạn thành công nhiều hơn đâu, nhưng với Amway tôi muốn tất cả các bạn thành công. Tôi chúc, tôi giúp đỡ, tôi hướng dẫn, tôi mong muốn các bạn thành công.

Điều 10: Đây là kinh doanh có sự bao dung.

Sẽ khác công ty của các bạn. Nếu tôi là xếp của Hương: “Ngày mai tôi cần báo cáo ngay lập tức lúc 8h sáng. Bản báo cáo phải nằm ngay trên bàn tôi”. Kể cả việc Hương có thể không hoàn thành được. Nếu Hương không làm được tôi sẽ phạt Hương.

Với Amway rất nhiều downline nói với tôi, anh Bonchai ơi năm nay em sẽ lên Pratinum, nhưng hết năm vẫn chưa đạt Pratinum. Hương sao không đạt Pratinum? Hương nói em không đạt được. Tôi sẽ nói “Hương ơi cố gắng lên, năm sau em sẽ đạt được. Đừng lo lắng quá, em sẽ làm được”. Có upline nào nói giống như xếp của các bạn không?

Tại sao tôi làm Amway?

Nhiều downline nói với tôi, anh Bonchai ơi, em hứa tháng này em sẽ thành Silver. Nhưng khi bước ra khỏi phòng này, quên ngay.

Đây là kinh doanh rất đẹp, chúng ta có thể chấp nhận sự thất bại. Bởi vì kinh doanh là chính của các bạn, bạn gia nhập Amway chúng ta là đối tác của nhau. Không phải là nhân viên hay xếp của nhau. Chúng tôi là đối tác của bạn. Chúng tôi không thể ép các bạn thành công, nhưng nếu các bạn ước muốn thành công, thì chúng tôi ở đây và sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Điều đó hoàn toàn tuỳ thuộc vào các bạn. Nếu các bạn muốn thành công vào năm tới, hãy nói với bảo trợ Pratinum của bạn.

Điều 11: Kinh doanh này chúng ta có thể dự đoán được.

Vì chúng ta sử dụng hệ thống Prosumer (Tiêu dung thông minh - Thành công toàn diện), chúng ta biết chính xác đi như thế nào, chạy như thế nào. Chúng ta biết chính xác đâu là điểm yếu, đâu là điểm mạnh. Nếu bạn làm theo 100% bảo trợ thì 100% các bạn sẽ thành công. Sớm hay muộn nếu các bạn làm theo hướng dẫn của bảo trợ các bạn sẽ thành công. Hãy tin tôi, tại sao lại như vậy. Vì Amway không bao giờ nói những người thành công phải đẹp trai, những người thành công thì phải xinh gái, những người thành công thì phải cao 1 m 65, hay Amway nói bạn phải có bằng Đại học.

Tại sao tôi làm Amway?

Điều đó có nghĩa tất cả mọi người đều có thể làm được. Tất cả mọi người đều có thể làm được. Khi upline bảo trợ cho bạn, họ không bao giờ hỏi bạn: “Bạn có bao nhiêu tiền trong túi”. Không, điều mà họ hỏi là “Bạn có ước mơ không?. Bạn có ước mơ không, bạn có thể nói tôi mơ hàng đêm, đêm nào tôi cũng mơ. Đôi khi giấc mơ rất hay, đôi khi là ác mộng. Đúng không.

Kinh doanh này các bạn hãy nói với upline (người bảo trợ) một cách nghiêm túc, chúng tôi biết làm thế nào để đưa các bạn đến được nấc tháng đó.

Điều 12: Tưởng thưởng du lịch miễn phí hàng năm.

Nó khác những chuyến du lịch của các bạn, rất tuyệt vời. Bạn biết tôi có công việc và thu nhập rất cao. Khi chưa làm Amway thì tôi không đưa vợ đi du lịch, vì tôi rất là bận, nhưng quan trọng hơn là thực tế tôi không muốn bỏ tiền ra.

Tại sao tôi làm Amway?

Tôi tin rằng, các bạn cũng giống như tôi. Nếu các bạn có con cái, nếu các bạn là người chồng, bạn sẽ rất yêu vợ, nếu không thì sẽ không cưới cô ấy. Nhưng khi bạn có con, bạn sẽ dành dụm tiền cho con mình, để cho con cái học hành. Vì vậy mà bạn rất ít thời gian cho vợ của mình. Sau khi tham gia Amway 7 năm, tôi với vợ đã đi du lịch 20 quốc gia khác nhau, nhưng quan trọng hơn cả là hoàn toàn miễn phí.

Điều 13: Đây là điểm tốt. Bạn đưa bản thân đến môi trường và sức khoẻ tốt hơn.

Tôi đã nhìn thấy rất nhiều phụ nữ đứng ở phòng Artistry. Nếu các bạn làm Amway các bạn sẽ có cơ hội làm mình đẹp hơn, và sức khoẻ tốt hơn. 

Tại sao tôi làm Amway?


Hãy cẩn thận đấy, khi bạn dùng Artistry bạn càng ngày càng trẻ ra và Nutrilite bạn càng ngày càng khoẻ ra.

Điều 14: Bạn có thể tiếp tục phát triển bản thân mình, phát huy tất cả các khả năng của mình.

Ở công ty, tôi biết các bạn có rất nhiều khả năng khác. Nhưng đôi khi các bạn không có cơ hội để thể hiện, tất cả mọi người ở đây tôi tin rằng các bạn có thể làm tốt hơn ở công ty của bạn. Có rất nhiều lý do khác nhau. Như các bạn không muốn xếp của bạn biết rằng các bạn có thể làm được, họ sẽ đưa cho bạn nhiều việc hơn để làm. Đúng không? Lý do tiếp theo, nếu mọi người biết bạn có thể rất ngượng không muôn thể hiện, hoặc bạn sợ họ ghét bạn.

Tại sao tôi làm Amway?

Nhưng với Amway bạn có thể bộc lộ hoàn toàn khả năng của mình. Nếu các bạn là người ăn nói giỏi, bạn sẽ trở thành người diễn giả.

Nói rất chân thành là tôi rất ngượng khi nói trước đám đông, tôi rất ngượng. Nhưng là một thủ lĩnh, nếu bạn muốn phát triển kinh doanh của bạn, thì bạn phải học, nói như thế nào, làm thế nào để thúc đấy, làm cho nhóm của mình thành công. Không phải là tôi mà do tôi học. Nếu Voi ở Thái Lan vẽ tranh được thì ai cũng có thể vẽ trành được.

Điều 15: Tại sao chúng ta làm Amway, vì khi bạn đạt đến Emerald hay Diamond bạn đã có tài sản rồi.

Điều đó có nghĩa là khác lương của bạn. Khi bạn đi làm => Có lương. Khi dừng làm việc => Không có lương.

Tại sao tôi làm Amway?

Khi bạn đến Emerald hay Diamond, như là bạn có tiền trong nhà băng, và ngân hàng sẽ trả cho các bạn lãi suất hàng tháng. Khi bạn mất đi con cái bạn vẫn nhận được tiền đó trong nhà băng. Và cứ như vậy, ngưòi thế hệ sau vẫn nhận được. Đó là lý do sao tôi làm Amway Bạn cũng nên làm.

Điều 16: Tôi tin rằng nếu bạn là người đi làm thuê. Nếu có cơ hội, thì bạn cũng muốn trở thành chủ kinh doanh của mình.

Đồng ý với tôi không, nếu bạn muốn có một cơ hội kinh doanh cho riêng mình, thì đây là cơ hội rất lớn cho bạn.

Thực ra trông không giống kinh doanh lắm, từ trước tới giờ tôi cũng chưa thấy kinh doanh nào giống như thế. Kinh doanh trong đầu của các bạn phải có văn phòng, có nhà xưởng, có kho bãi, có máy tính và nhân viên, phải có xe cộ.

Tại sao tôi làm Amway?

Nhưng kinh doanh Amway bạn không cần phải có những thứ đó, đó là lý do mà rất nhiều người không tin rằng làm Amway có thể đem lại thu nhập nhiều hơn.

Điều 17: Nguyên tắc thành công mà bạn có sẽ ảnh hưởng đến tất cả thành viên trong gia đình bạn.

Tại sao tôi làm Amway?

Nếu tôi thành công ở công ty, thì tôi không thể đem vợ con tôi đến công ty cùng vui với tôi. Nhưng với Amway bạn có thể.

Điều 18: Thời gian bạn bỏ ra rất nhỏ, và không ảnh hưởng gì đến công việc của bạn.

Tại sao tôi làm Amway?

Thứ 2 đến Thứ 6 làm ở công ty. Thứ 7 & Chủ nhật làm Amway.

Tối Thứ 2 đến tối Thứ 6 làm Amway. Thời gian ăn trưa làm Amway.

Điều 19: Linh hoạt, các bạn có thể đặt ra mục tiêu của riêng mình và sử dụng giờ của riêng mình.

Tại sao tôi làm Amway?


Có nghĩa là bạn rất tự do, nhưng khi bạn nghiêm túc bạn có thể đặt ra lịch làm việc một cách linh hoạt.

Điều 20: Khi bạn làm Amway và Thành công, bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ.

Bạn có tiền, bạn tạo ra được rất nhiều sự khác nhau trong bạn. Tôi không biết bạn nhưng hôm nay tôi biết các bạn, các bạn là bạn của tôi.

Tại sao tôi làm Amway?

Hãy tin tôi khi làm Amway thành công, bạn sẽ có rất nhiều tình thương yêu, rất nhiều thời gian thú vị. Khi bạn có tiền bạn sẽ không thấy căng thẳng.

Đấy là lý do tại sao bạn hỏi người không có vấn đề gì về tiền bạc:

“Bạn có bao nhiêu tiền ở trong túi?” Tin tôi đi họ sẽ không biết trong túi họ có bao nhiêu tiền.

Nhưng nếu bạn hỏi người có vấn đề về tiền bạc, nếu bạn hỏi:

“Anh có bao nhiêu tiền trong túi?” Thì họ luôn biết chính xác trong túi có bao nhiêu tiền.

Hãy tin tôi, tôi đã từng được hỏi như vậy “Bonchai anh có bao nhiêu tiền ở ngân hàng” thành thật tôi không biết vì rất khó đếm. Nhưng nếu hỏi người nghèo thì họ biết chính xác là họ có bao nhiêu tiền.


Tại sao tôi làm Amway?


Nguồn: Trích bài chia sẻ của Nhà Phân Phối Amway Double Diamond tại Thái Lan – Bonchai

Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi0966 093 331 - 0938 970 129
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!