Tạo bài viết

Theo bạn một đời người đáng giá bao nhiêu?

Một đại gia kia không may mất sớm, vợ anh đem 19 tỷ kế thừa đi lấy chính người tài xế của vị đại gia. Anh lái xe trong lúc hân hoan đã nói: "Trước kia tôi cứ nghĩ làm thuê cho ông chủ", bây giờ mới biết ông chủ mới là người làm thuê cho tôi". Có một sự thật đắc giá mà không phải ai cũng nhận ra: "SỨC KHỎE LÀ TẤT CẢ" - lúc có không giữ, mất đừng tìm.

Theo bạn một đời người đáng giá bao nhiêu?


Bạn có công nhận những điều này: 

Một chiếc máy smartphone cao cấp, 70% chức năng là dư thừa.
Một căn biệt thự sang trọng, 70% diện thích là trống trãi.
Một căn phòng chứa đầy quần áo, mỹ phẩm, 70% là không mấy dùng tới.
Một đời người, dù kiếm được bao nhiêu tiền, 70% là không tiêu xài.

Cuộc đời như một cuộc đua. Nữa hiệp đầu chạy đua với bằng cấp, quyền lực, địa vị, thành tích, lương bổng. Nữa hiệp còn lại chạy đua với huyết áp, mỡ máu, đường huyết, axic uric, men gan. Nữa hiệp đầu là phấn đấu hết mình, nữa hiệp sau là chấp nhận buông xuôi. Cả một đời tranh đấu vì lợi ích cá nhân. Thể lực, tâm lực bỏ ra, để phấn đấu cho một tương lai xán lạn, không thua kém bè bạn, để gia đình đươc nở mày nở mặt. Nhưng bao nhiêu thời gian tiêu tốn cho công việc, quay cuồng trong tiền tài sự nghiệp, là bấy nhiêu sức khỏe hao mòn. Giống như một chiếc giẻ lau bị vắt kiệt, khô khốc, nhàu nhĩ, xơ xác.

Theo bạn một đời người đáng giá bao nhiêu?


Sung sức nhất là những ngày tuổi trẻ, nhưng so với cả cuộc đời thì tuổi trẻ chỉ chiếm 1/4. Phải nói tuổi trẻ thật ngắn ngủi. Quay đi quay lại cũng chỉ bằng một cách chớp mắt. Vậy nhưng mọi người lại quan niệm còn trẻ còn khỏe phải tranh thủ tận dụng cái tuổi trẻ ấy để làm việc, mà quên rằng 3/4 quảng thời gian sau mình lại cần nhiều sức khỏe hơn để làm những việc lớn hơn.

Một đời người rốt cuộc đáng giá bao nhiêu tiền?

- Một chiếc áo giá 2 triệu giá niêm yết có thể chứng minh
- Một chiếc xe 1 tỷ hóa đơn xuất kho có thể chứng minh
- Một căn hộ 5 tỷ, hợp đồng mua bán cũng có thể chứng minh
- Vậy theo bạn, một đời người đáng giá bao nhiêu?

Duy chỉ có sức khỏe mới chứng minh được điều đó bởi chiếc giường đắc giá nhất thế giới này chính là giường bệnh.

Sức khỏe là bất động sản đắc nhất của đời người.
Sức khỏe là bộ quần áo bảo vệ bạn khỏi nắng mưa giá rét.
Sức khỏe là hợp đồng bảo hiểm tốt nhất bạn có thể ký.

Theo bạn một đời người đáng giá bao nhiêu?


Do vậy đừng lôi máy tính ra tính toán bạn tiêu bao nhiều tiền cho SỨC KHỎE. Bởi vì trên đời này, có một món tiền bạn phải tiêu hoặc là để chăm sóc sức khỏe trước hoặc là để chữa trị bệnh tình về sau.  Lựa chọn món nào là quyền của bạn. Nên nhớ, một khi mất đi sức khỏe là mất tất cả, sức khỏe mất, không giống như khi bát cơm hết lại đầy, cũng chẳng giống như cốc nước vơi lại tràn.


Theo bạn một đời người đáng giá bao nhiêu?


Trên thế giới này có thể có người lái xe thay bạn, có thể có người kiếm tiền thay bạn, nhưng không ai mắc bệnh thay bạn được. Người có sức khỏe thì có cả trăm ngàn ước mơ, người không có sức khỏe thì chỉ có một mơ ước duy nhất là sức khỏe. Thời hạn của cuộc đời tùy thuộc sức khỏe, còn sức khỏe thì lại do cách sống quyết định. Tiền bạc rất quan trọng, nhưng sức khỏe còn QUAN TRỌNG HƠN, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa, nếu sức khỏe KHÔNG CÒN. Vậy nên hãy trân quý sức khỏe của mình. Trân quý chính mình, bạn nhé.!



Chào bạn của tui. Tôi rất vui mừng vì bạn đã đọc được bài viết này tới đây. Tôi tin chắc bạn là người quan tâm đến sức khỏe, và thời gian bạn bỏ ra để xem bài viết này là không vô nghĩa. Hiện tại tôi đang thực hiện một dự án "tiêu dùng thông minh - thành công toàn diện" trong đó yếu tố sức khỏe của mỗi thành viên tham gia được đặt lên hàng đầu và là tiêu chí quan trọng nhất.

Liên hệ tư vấn miễn phí về dự án và tham gia miễn phí


Khi tham gia vào dự án này, bạn sẽ được cùng đội nhóm, các chuyên gia về sức khỏe, dinh dưỡng hướng dẫn, chia sẻ, để bạn có đủ kiến thức, kỹ năng bảo vệ sức khỏe và sử dụng thực phẩm an toàn, tốt nhất cho sức khỏe hằng ngày. Nhưng một điều tuyệt vời là, chính những việc làm bảo vệ sức khỏe hằng ngày của bạn và gia đình lại cũng chính là công việc giúp bạn có thu nhập. Vì chúng tôi tin rằng: "Không có sức khỏe thì sẽ không làm được bất cứ thứ gì". Rất tuyệt vời phải không bạn của tui.



Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi0966 093 331 - 0938 970 129
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".



Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!