Tạo bài viết

4 nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway: 

TỰ DO - GIA ĐÌNH - HY VỌNG TƯỞNG THƯỞNG

Chính là nền tản trong hoạt động kinh doanh của Amway. Những nguyên tắc này được hai nhà đồng sáng lập Amway Rich Devos và Jay Van Andel thiết lập và vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các giá trị và quy tắc hoạt động mà Amway phổ biến cho các nhà phân phối trên toàn thế giới.

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới


TỰ DO CHỌN LỰA những công việc kinh doanh riêng, nỗ lực làm việc và phát triển một GIA ĐÌNH lớn luôn hỗ trợ và khuyến khích bạn tối đa. HY VỌNG để bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. TƯỞNG THƯỞNG khi bạn thành công và giúp những người khác cùng thành công.

Ngài Doug Devos - Prisedent, Amway

Ngài Doug Devos - Prisedent, Amway: "Hai người cha của Chúng tôi Rich và Jay đã giới thiệu và sống cùng với những nguyên tác kinh doanh này hơn 50 năm qua, các bạn đã nghe Chúng tôi trình bày về những nguyên tắc cơ bản và vì sao những nguyên tắc này trở thành nền tản tốt nhất để xây dựng sự nghiệp kinh doanh với Amway"


Ngài Steve Van Andel - Chairman, Amway

Ngài Steve Van Andel - Chairman, Amway: "Ngày hôm nay Chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn thấy Ngài Rich đã vận dụng các quy tắc này như thế nào trong các bài diễn thuyết hùng hồn của mình"

TỰ DO LỰA CHỌN

Ngài Rich: "Chúng tôi trân trọng những người có ý tưởng sáng tạo và đó chính là tiêu chí của hoạt động kinh doanh. Tự do sáng tạo và được trả lương xứng đáng. Đó là những gì Steve và Tôi tin tưởng. Cha tôi làm việc tại một công ty lớn, ông ấy luôn ấp ủ một công việc kinh doanh riêng, nhưng chưa thực hiện được, dù vậy ông luôn khuyến khích tôi thực hiện điều đó, khi tôi còn học trung học ông thường nói: bất kể con làm việc gì, hãy tự làm chủ doanh nghiệp của riêng mình. Điều đó đã trở thành sứ mệnh, và TỰ DO chính là một điều rất rõ ràng trong công việc kinh doanh cùng Amway. Tự doanh điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và tự do làm những gì mình muốn.

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới


Tổng thông Clinton thường nói với tôi rằng: Chúng ta phải luôn nhắc nhỡ mọi người, như các ngài đã nhắc nhỡ các nhà phân phối rằng bản thân họ phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của chính mình. Tôi nghĩ Ngài tổng thống đã có ý khen ngợi khi nói với tôi rằng: Các ngài có rất nhiều điều đáng để Chúng tôi học tập. Tôi đã nghe điều đó rất nhiều lần..

GIA ĐÌNH

Chúng tôi không quan tâm đến việc loại trừ những người không phù hợp. Có nhiều người đã gia nhập Amway, nhưng cảm thấy không phù hợp. Bây giờ có thể điều kiện kinh tế của bạn còn đang khó khăn hoặc bạn mới tốt nghiệp đại học, nhưng cánh cửa Amway luôn chào đón tất cả mọi người, mọi màu da, mọi tôn giáo, mọi trình độ học vấn. Chúng tôi không nhìn vào điểm trung bình của họ, chúng tôi không nghiên cứu về điều đó và cũng không phỏng vấn để biết liệu bạn có phù hợp hay không, nếu bạn muốn tham gia hãy tham gia ngay (đăng ký thẻ thành viên Amway miễn phí tại đây). Và tôi nghĩ rằng theo thời gian các thế hệ sẽ làm tốt hơn một chút và dễ dàng hơn một chút vì thế họ sẽ đạt thành công sớm hơn. 

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới


Thông thường trong kinh doanh, các bạn phải tập trung vào những điều đúng đắn vì vậy hoạt động truyền thông đóng vai trò quan trọng, nó giúp cho cuộc sống của bạn tốt đẹp, phong phú hơn và giúp công việc kinh doanh của các bạn hiệu quả hơn. Nhưng các bạn cũng đều biết rằng con người cần dựa vào con người và tôi nghĩ rằng kỷ nguyên công nghệ thông tin đã giúp mọi người có thể giao tiếp với nhiều người hơn và bản thân họ cũng muốn giao tiếp với nhiều người hơn. Dần dần chúng ta sẽ bớt e dè và học cách chào hỏi nhau. Tôi đã chọn phương thức này gìn giữ trong gia đình, hoạt động kinh doanh của Chúng ta là hoạt động kinh doanh mang yếu tố gia đình, mọi người hợp tác cùng nhau đó là lợi thế lớn.

HY VỌNG

Hầu hết mọi người hay dựa dẫm vào người khác có thể biến giấc mơ thành hiện thực nhưng là một nhà phân phối, bạn sẽ thấy niềm hy vọng hiển hiện qua khả năng của bạn và bạn phải tin tưởng rằng bạn sẽ thực hiện được. Có rất nhiều điều lẻ ra không nên làm khác đi, nhưng tôi không muốn dừng lại ở bất kỳ điều gì. Tôi chưa bao giờ nghĩ ra những việc đáng lẻ tôi phải làm, tôi chỉ nghĩ về những việc mình đã làm và cảm ơn những điều đó và điều cốt yếu là bạn phải biết sửa sai đó mới là quan trọng. 

Đừng nên chờ đợi quá lâu để nhận ra những sai lầm và đừng ngại thay đổi. Nếu các bạn muốn tiến lên phía trước bạn cần phải trãi nghiệm những điều mới mẻ, các bạn đã xem xét rất nhiều hình thức kinh doanh và cuối cùng các bạn đã khám phá ra phương thức này. Chúng tôi đã nỗ lực để phương thức này hoạt động hiệu quả.

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới


Các bạn là những người thành đạt của thế giới, của Amway vì vậy tôi muốn chia sẻ điều này với các bạn bởi vì các bạn sẽ bảo vệ chúng, các bạn sẽ mang những điều này tiến lên phía trước, sự liêm chính của các bạn là đại diện cho tương lai của Chúng tôi. Đối với nhiều người các bạn là niềm hy vọng mà họ chưa từng biết, chũng như các bạn không hề biết về cơ hội kinh doanh này cho đến khi có một ai đó đến chia sẻ với các bạn và may mắn là các bạn sẽ đồng ý và nói rằng: "tôi sẽ xem xét, tôi sẽ thử". Các bạn không hề biết rằng liệu các bạn có thể làm được hay không, mọi người thường hỏi tôi: "Ông có bao giờ mơ hoạt động kinh doanh của mình có thể phát triển như thế này không?". Tôi trả lời tất nhiên là không. Không ai có thể mơ xa đến thế.

TƯỞNG THƯỞNG

Hãy ghi nhớ khoảng thời gian này và những nguyên tắc mà bạn phải bảo vệ. Hãy đặt người khác lên hàng đầu khi họ chiến thắng thì chính các bạn cũng chiến thắng, chúng ta luôn chào đón khách hàng và chào đón những thành viên mới, chúng ta chúc mừng họ, chúng ta đều chiến thắng, chúng ta hướng tới tương lai phía trước và tạo ra những thay đổi cho thế giới này. Jay và tôi đã hình dung được những việc chúng tôi phải thực hiện. Chúng tôi chấp nhận tất cả những điều tích cực và tiêu cực, chúng tôi thử nghiệm bất cứ điều gì rồi cơ hội đến rồi mọi thứ cứ tiếp diễn và ngày hôm nay đã trở thành một sự nghiệp kinh doanh khổng lồ, nhưng bạn phải trãi qua nhiều thử thách trước khi về đích. 

Bốn nguyên tắc cơ bản của Amway - Bí quyết giúp Amway trở thành tập đoàn vững mạnh trên toàn thế giới


Tôi hy vọng các bạn có được niềm vui khi nhìn thấy sự thành đạt của người khác. Tôi hy vọng các bạn trân trọng các điều sắp xảy ra, tôi hy vọng sự nghiệp kinh doanh của các bạn phát triển hơn nữa và các bạn không bao giờ đánh mất sự hào hứng khi nhìn thấy sự thành công của người khác và khám phá những giấc mơ đã thành hiện thực của họ. Trách nhiệm của tôi là chăm sóc các bạn và giúp các bạn thành công. Và nếu đều đó xảy ra thì tôi cũng sẽ thành công. TỰ DO - GIA ĐÌNH - HY VỌNG TƯỞNG THƯỞNG."



Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi0961 60 3331 - 0938 970 129
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".


Một số thành tích của tôi trong Amway hiện tại:



Chúc mừng NPP Triệu Hoàng Tình chính thức đạt cấp độ NPP Gold Producer

Chúc mừng NPP Triệu Hoàng Tình chính thức đạt cấp độ NPP Platinum

Tôi và đoàn đội của tôi đã có đầy đủ CÔNG THỨC - QUY TRÌNH để có thể giúp tất cả mọi người chinh phục tất cả các danh hiệu trong sự nghiệp kinh danh Amway.

Và tôi hoàn toàn có thể giúp cho bạn đạt được những điều mà tôi đã làm được trong Amway. Nếu bạn có ƯỚC MƠ hãy nắm bắt cơ hội và ĐĂNG KÝ NGAY - để trở thành nhà phân phối Amway.

Thầy Cô Tình dạy: "Amway có thể không phải là cơ hội duy nhất, nhưng Amway là cơ hội thích hợp nhất để bạn thực hiện hóa mọi ước mơ trong cuộc đời."

Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công. Và đừng quên đăng ký để trở thành NPP Amway ngay hôm nay nhé...!!


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!