Tạo bài viết

Làm thế nào để chiến thắng bản thân - Phần 1

Chào các bạn, hôm nay Tình thật may mắn khi cùng với upline Platinum của mình là anh Trương Văn Bình - Leader team Prosumer (tiêu dùng thông minh thành công toàn diện) gặp một khách hàng sử dụng dinh dưỡng thường xuyên đó là Mr. Lộc.

Sau khi tiến hành dùng đồng hồ chuyên dụng của Amway để đo, kiểm tra sức khỏe cho Anh Lộc, Anh đã mua liền một bộ dinh dưỡng cho bản thân mình và cho các con mình nữa.

Thật tuyệt vời vì mình gặp được một người biết bảo vệ và giữ gìn sức khỏe như Anh. Không dừng lại ở đó, sau khi nhận hàng xong, Anh đã có một buổi chia sẻ thật thú vị và tuyệt vời cho Tình cùng Anh Bình ngay tại quán cafe Cây Đa - 53 Trương Quốc Dung, Quận 3.

Làm thế nào để chiến thắng bản thân - FC Triệu Hoàng Tình (Phần 1)


Khi vào buổi chia sẻ mới biết Anh Lộc chính là một trong những người kinh doanh hệ thống lâu đời nhất ở Việt Nam từ lúc những công ty kinh doanh hệ thống mới bắt đầu có mặt ở Việt Nam (Vision, Lô Hội,....). Thời đó Anh tham gia qua rất nhiều công ty và đã trở thành lãnh đạo rất sớm. Và hiện tại Anh đã trở thành nhà đầu tư Bất Động Sản, giáo dục - đào tạo, truyền thông,...Đây cũng chính là vòng tròn số 4 và số 5 trong 5 vòng tròn phải trãi qua của một người kinh doanh hệ thống thành công (theo Anh chia sẻ).

Ngồi với Anh, Tình cảm nhận được một nguồn năng lượng thật tuyệt vời từ những điều Anh chia sẻ, khi trò chuyện được một lúc, Anh chia sẻ, Anh đang mua bản quyền một chương trình đào tạo từ một tỷ phú người Mỹ để về mang về Việt Nam và sắp tới Anh sẽ cùng đội nhóm của Anh trong Công ty riêng sẽ bay sang Malaysia để tham dự chương trình đào tạo riêng về bản quyền mà Anh đang sỡ hữu. Anh nhìn Tình vì Tình chăm chú lắng nghe Anh chia sẻ rất mê. 

Làm thế nào để chiến thắng bản thân
Làm thế nào để chiến thắng bản thân

Và chợt Anh hỏi Tình: "Em tham gia vào công việc kinh doanh hệ thống với Amway bao lâu rồi?".

Tình trả lời: "Tình mới tham gia được hơn 6 tháng và đang ở vòng tròn đầu tiên (kiến thức mà Anh chia sẻ lúc đầu".

Mr. Lộc: "Vậy có điều gì cản trở em không trong công việc kinh doanh hệ thống và em có biết lý do vì sao em chưa thành công? Và em có lập kế hoạch, mục tiêu cho công việc của mình không?".

Tình: "Dạ, về mục tiêu và kế hoạch thì em có, nhưng em có 2 điều mà em đang chiến đấu hằng ngày, nhưng chưa thể chiến thắng được. Đó là bản thân mình cụ thể là: Em đang thực hiện thức dậy lúc 6h giờ và tập thê dục, nhưng vẫn chưa làm được. Điều thứ 2 là em có bắt đầu một công việc nhưng chưa thể kết thúc."

Mr. Lộc: "Nguyên nhân mà em không chiến thắng được điều thứ 1 (thức dậy vào sáng sớm để tập thê dục) chính là em chưa thực hiện được công thức: 22, 66, 99."

* 22: Tức là khi em đã lập kế hoạch phải thức dậy lúc 6h giờ để đi tập thể dục, vậy em phải thực hiện nó điều đặn trong 22 ngày liên tục.

* 66, 99: Tương tự như 22, đó là em phải thực hiện việc thức dây lúc 6 giờ sáng và đi tập thể dục đúng 66 ngày và sau đó là 99 ngày. Sau khoảng thời gian này, tự động việc thức dậy của em sẽ trở thành thới quen, và lúc này em sẽ không cần đồng hồ báo thức nữa, cơ thể của em cũng sẽ tự động thức dây đúng giờ.

Vậy thì làm sao để có thể thức dậy đúng 6h sáng và đi tập thể dục?

- Điều thứ 1: Em phải đặt ra mục tiêu rõ ràng và lợi ích của việc thức dậy phải đủ lớn và đủ quan trọng. Ví dụ: Em phải thức dậy 6h sáng để em có sức khỏe, làm việc tốt, để có thật nhiều tiền mua cho gia đình em căn nhà to, nhà đẹp chẳng hạn.

- Điều thứ 2: Trước khi em chuẩn bị đi ngủ, em phải nói với tiềm thức của em 10 lần rằng: "Tôi phải thức dậy lúc 6h sáng và tôi phải đi tập thể dục để có sức khỏe tốt.".

- Điều thứ 3: Đa phần trong bản thân của mỗi con người (chưa thành công) luôn có một "thằng nhỏ tiêu cực" nó luôn kéo em lại, mỗi giây nó nói với em là tại sao phải thức dậy sớm, ngủ khỏe hơn mà, ngủ ngon hơn mà,...rất nhiều câu nói tiêu cực để kéo em ở lại chiếc giường ngủ.".

- Điều thứ 4: Tất cả Chúng ta từ rất lâu khi mới sinh ra tới thời điểm hiện tại đã được cài đặt sẵn những thói quen xấu, thói quen tiêu cực, thói quen không thành công qua những công việc rất nhỏ hằng ngày như: thức khuya; dậy trễ; ngủ dậy không gấp chăn, mềm; ăn cơm không dọn phần mềm của mình; đi toilet không rửa tay, không bấm nước; và còn rất rất nhiều việc nhỏ khác đã được cài đặt từ thời gian dài. Trong đó có một việc rất tế nhị nhưng rất quan trọng đó là vấn đề tình dục. 

Có phải trong tất cả Chúng ta kể cả em và Anh, ít nhất 1 lần xem những bộ phim gợi cảm, sex, hỡ hang,.. là Chúng ta lại không kiềm chế được cảm xúc và không ít lần tự mình tự xử "thủ dâm"? vì đơn giản đó cũng chính là một trong những điều tiêu cực, thới xấu đã được cài đặt vào tiềm thức chúng ta từ rất lâu cho tới tận bây giờ.

Làm thế nào để chiến thắng bản thân
Làm thế nào để chiến thắng bản thân

Một ví dụ rất dễ thấy là. Em có biết tại sao trong Quân Đội, mỗi một chiến sĩ được rèn rất kỹ những sinh hoạt đơn giản hằng ngày, sáng phải dậy đúng giờ, xếp chăn mềm ngăn nấp, thẳng tấp mà có cảm giác sờ vào muốn đứt tay. Tại sao vậy? Vì đó là môt chiến thắng đầu ngày vô cùng quan trọng, chiến thắng đầu tiên trong ngày này sẽ làm cho những "đồng chí" đó có năng lượng, niềm vui để tiếp tục gặt hái được những chiến thắng tiếp theo nữa trong ngày.

Tóm lại, để em có thể chiến thắng chính em trong thức dậy sớm và đúng giờ để đi tập thể dục, em phải thực hiện được 4 điều ở trên, và hằng giờ, hằng ngày em phải chiến thắng được những điều rất rất nhỏ (điều 4) ở trên và em phải duy trì chiến thắng đó thông qua 3 giai đoạn (22, 66, 99) như trên. 

Em làm được như thế, tới ngày thứ 100 em sẽ trở thành một người rất khác, không những chiến thắng được việc thức dậy lúc 6h giờ mà em còn gặt hái được nhiều thành công nữa trong công việc và cuộc sống.

Thật tuyệt vời phải không các bạn. Anh Lộc chia sẻ tới đây, tôi bắt tay Anh vì tâm đắc, rồi cảm ơn Anh và Chúng tôi chia tay ở đây vì tôi có một công việc phải đi...

Trước khi đi tôi đã lập lại lời cảm ơn của mình về những chia sẻ của Anh và hẹn Anh một ngày khác sẽ hỏi và học từ Anh nhiều điều thú vị khác.

Thông qua bài viết này, tôi cũng một lần nữa gửi lời cảm ơn Anh Lộc, Anh Bình đã tạo cho tôi có cơ hội để được nghe những chia sẻ tuyệt vời.


Và...

Tôi là Triệu Hoàng Tình là tác giả quyển sách Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng, Giám đốc Công ty TNHH Yes Build, là giảng viên tại Học Viện Online Unica, là Chuyên gia Marketing Online với kinh nghiệm đào tào, tư vấn, hoạch định chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp cá nhân kinh doanh online và hôm nay là nhà phân phối Amway.

- Tôi tìm các LEADER (người có ước mơ lớn và muốn thành công) để cùng nhau hợp tác, phát triển và đạt những danh hiệu cao nhất trong Amway.
- Thu nhập không giới hạn lên tới hơn 2,5 tỷ đồng/tháng tại Amway.
- Du lịch khắp nơi trên thế giới hằng năm với chế độ từ 5 sao trở lên
- Được kế thừa tất cả thị trường, danh hiệu và thu nhập cho thế hệ sau.
- Và còn nhiều giá trị nhân văn khác mà tôi cam kết với bạn rằng ngoài môi trường Amway thì không có bất cứ nơi đâu có thể có được.!


Nếu bạn đã xem bài viết này tới đây. Bạn đã hiểu được lí do vì sao tôi mời bạn làm Amway. Và vì sao bạn phải tham gia vào hệ thống Prosumer của Chúng tôi?

Thứ 1: Hệ thống Prosumer là một dự án Tiêu Dùng Thông Minh (tức là tận dụng tối đa những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày của bạn, trong gia đình bạn để làm vốn kinh doanh với Amway. Rất thông minh đúng không bạn.!)

Thứ 2: Tại Prosumer Chúng tôi có đội nhóm lãnh đạo cấp cao nồng cốt vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm và đạt kết quả cao trong môi trường Amway. Họ sẽ dẫn dắt bạn đi đến thành công trong công việc này.

Thứ 3: Tôi và đội nhóm của Tôi có quy trình hiện thực hóa ước mơ, sẽ giúp cho bạn đạt được bất kỳ điều gì trong cuộc đời. Miễn là bạn có ước mơ và mong muốn thực hiện nó.

Thứ 4: Đội nhóm Chúng tôi làm việc 90% là online và áp dụng công nghệ 100% vào công việc, điều này giúp cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiện thực hóa ước mơ của bạn một cách dễ nhìn thấy nhất.

Thứ 5: Chúng tôi cần bạn. Vì Chúng tôi biết bạn là một lãnh đạo. Hãy tin tôi. Bạn nhất định sẽ trở thành lãnh đạo cấp cao và thành công lớn tại môi trường Amway nếu bạn muốn.

Và nếu bạn có cùng tư duy giống tôi.
Vậy hãy cùng tôi làm điều này nhé. và Chúng ta cùng nhau thực hiện.

Zalo/SMS/Call cho tôi0966 093 331 - 0938 970 129
Email: FcTrieuHoangTinh@gmail.com
www.FcTrieuHoangTinh.com

Hoặc bạn có thể nhắn tin cho tôi: m.me/FCTrieuHoangTinh

"Nếu người khác làm được nhất định Chúng ta sẽ làm được
Và nếu như những người khác không làm được thì Chúng ta là những người đầu tiên làm được.".


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và Tôi tham gia kinh doanh cùng với Amway vì tại đây cho tôi cơ hội tạo ra thu nhập thụ động và kế thừa tất cả những thành quả mà tôi làm được tại Amway cho bất kỳ ai. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Digital Marketing và cơ hội kinh doanh cùng với Amway hãy Zalo/SMS/Phone cho tôi nhé: 0938 970 129. Chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và đồng hành. Trân trọng!